Chi tiết bài viết

MÁY LỌC BỤI MÁY CẮT LASER CNC-PL-6 – SKATECH BÀN GIAO CHO NHÀ MÁY TẠI BÌNH DƯƠNG

02/10/2023 | Tin tức

Tiếp tục khẳng định chất lượng và niềm tin của khách hàng, SKATECH vinh dự trở thành đơn vị mang đến giải pháp xử lý bụi máy cắt laser 20kW tại nhà máy Bình Dương.

Đặc điểm của bụi máy cắt Laser

Đặc điểm của bụi máy cắt Laser

Đặc điểm của bụi máy cắt Laser

Quá trình cắt CNC hay cắt laser có thể sản sinh ra các loại hạt bụi gỗ hay hạt kim loại có kích thước to, nhỏ khác nhau, gây hại đến cơ thể con người thông qua đường hô hấp như kích ứng da, kích ứng mũi, hen suyễn, tức ngực, khó thở, phổi bị tổn thương… Mà những người phải chịu hậu quả đầu tiên chính là những người công nhân sản xuất. 

Theo nghiên cứu của đại học Carnegie Mellon, trong quá trình cắt Laser, các chất gây ô nhiễm không khí được giải phóng và cực kỳ nguy hiểm tới sức khoẻ con người và môi trường. Các hạt bụi được giải phóng phụ thuộc vào loại vật liệu được cắt Laser. Điển hình là các chất như:

  • Cắt sợi tổng hợp: Sinh ra bụi
  • Cao su: Bụi, hợp chất hữu cơ 1,3-Butadien
  • Thép: NO, CO, NO2, oxit sắt
  • Thép không gỉ: Bụi kim loại
  • Hợp kim: Bụi kim loại

Ngoài ra, khói thải máy cắt laser, máy cắt CNC có đặc điểm chung có nhiều mùi, nồng độ cao, khói đen và bụi. Việc phân tán ra môi trường xung quanh có thể gây ảnh hưởng tới khu dân sinh, dễ dẫn tới xung đột khiến cơ quan chức năng vào cuộc. Do đó, rất cần phương hướng để khắc phục vấn đề này. Và sản phẩm hút bụi cho máy cắt CNC laser là biện pháp hữu hiệu giải quyết bài toán khó này.

SKATECH mang đến giải pháp xử lý hiệu quả bụi máy cắt laser

Nối tiếp thành công của dòng sản phẩm Hút bụi cho máy cắt CNC Laser, khách hàng tiếp tục tin tưởng và sử dụng sản phẩm sản xuất bởi Phương Linh thay vì nhập khẩu sản phẩm từ nước ngoài. 

SKATECH đã bàn hệ thống hút lọc bụi Cartridge CNC–PL–6 để xử lý bụi cho nhà máy cắt Laser 20kW tại Bình Dương. 

may_hut_loc_bui_may_cat_laser_cnc_pl_6

Máy lọc bụi máy cắt Laser CNC-PL-SERIES được thiết kế dạng hộp với kết cấu chắc chắn. Cùng với đó là lõi lọc Nanoweb filter với diện tích lọc lớn giúp làm giảm kết cấu bộ lọc.

Sản phẩm được đánh giá cao nhờ HIỆU SUẤT LỌC BỤI đến ~ 98 % đối với hạt bụi có kích thước 0.5 μm ÷ 1 μm. Bộ thu cartridge được dùng phổ biến tại các nước Châu Âu, có chức năng loại bỏ hạt bụi nhỏ và mịn, đồng thời giải quyết bài toán khó về khói thải.

4_may_hut_loc_bui_cong_nghiep_tot_nhat 5

Nguyên lý hoạt động

  • Quạt hút ly tâm hiệu suất cao tạo ra áp suất âm hút khói, bụi và khí thải vào bộ lọc, khói bụi được giữ lại trên bề mặt lõi lọc và lọc sạch bằng Cartridge lọc hiệu suất cao nhập khẩu. Khí sạch sau lọc sẽ được trả lại sau quạt.
  • Bộ lọc Cartridge Nanoweb có thể được sử dụng nhiều lần sau khi được hệ thống khí nén rũ sạch bụi định kỳ.
5_uu_diem_cua_he_thong_xu_ly_bui_may_cat_laser_4

Nguyên lý hoạt động của máy hút lọc bụi máy cắt laser/Plasma CNC-PL-SERIES

Sau khi vận hành hệ thống, khách hàng vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đem lại. Đó được xem như là động lực để SKATECH không ngừng cải tiến để tạo ra những sản phẩm tốt hơn, tiện lợi hơn để phục vụ nhu cầu sử dụng cho khách hàng. 

Quý khách hàng cần tư vấn thêm về dòng sản phẩm Máy lọc bụi máy cắt Laser/Plasma CNC-PL-SERIES hãy liên hệ với SKATECH để được hỗ trợ tốt nhất. 

SKATECH – YOUR AIR WE CARE

  • Hotline: 08 7675 3456
  • Văn phòng giao dịch: M08-L14 KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
error: Content is protected !!