Chi tiết bài viết

Phương Linh – Skatech tỏa sáng tại BIFA WOOD Việt Nam 2024

13/08/2024 | Tin tức

Từ ngày 8-11/8/2024, Hội chợ máy và nguyên liệu gỗ BIFA WOOD VIETNAM 2024 tại trung tâm triển lãm WTC Expo Bình Dương đã diễn ra thành công. Tham gia sự kiện, Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và thương mại Phương Linh đã thu về những kết quả vượt ngoài mong đợi.

su_kien_bifa_wood_viet_nam_2024_cung_phuong_linh (9)

BIFA WOOD VIETNAM 2024 – Sự kiện lớn nhất ngành gỗ

BIFA WOOD VIETNAM 2024 được tổ chức bởi Công ty CP Hội Chợ Ngành Gỗ Việt Nam – VIFOREST FAIR và Hiệp Hội Chế Biến Gỗ Bình Dương (BIFA). Dưới sự ủng hộ của Bộ Nông Nghiệp & Phát triển Nông thôn, Bộ Công Thương, Sở Công Thương Tỉnh Bình Dương, cùng với 5 Hiệp Hội (VIFOREST, BIFA, HAWA, DOWA, FPA BÌNH ĐỊNH) đã thu hút được hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế tham gia đến từ các quốc gia cung cấp máy và thiết bị chế biến gỗ Đài Loan, Trung Quốc, Đức, Ý và Việt Nam và sự ủng hộ, tham gia của đông đảo các doanh nghiệp hội viên.

phuong_linh_toa_sang_tai_bifa_wood_viet_nam_2024 (3)

BIFA WOOD VIETNAM 2024 khai mạc trong sự háo hức của toàn thể khách hàng tham dự

Là một đơn vị giữ vị thế hàng đầu trong ngành sản xuất công nghiệp Việt Nam. Phương Linh – Skatech tự tin xuất hiện tại sự kiện, mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp tốt nhất về hút lọc bụi cho nhà máy chế biến gỗ, hệ thống hút lọc bụi gỗ cùng các dòng sản phẩm quạt công nghiệp sử dụng cho ngành gỗ như quạt phòng cháy chữa cháy, quạt thông gió làm mát, quạt hướng trục, quạt ly tâm….

phuong_linh_toa_sang_tai_bifa_wood_viet_nam_2024 (1)

Phương Linh – Skatech hiểu rằng đây là sự kiện trọng điểm của ngành gỗ, tạo cơ hội vàng cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế nhằm thúc đẩy thương mại, quảng bá sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm, và mở rộng thị trường.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Phương Linh – Skatech đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham quan và tìm hiểu về dòng quạt công nghiệp, hệ thống hút lọc bụi Skatech. Đáng chú ý, trong số các đơn vị tham gia, Phương Linh – Skatech nổi bật là doanh nghiệp duy nhất chuyên về quạt công nghiệp và hệ thống hút lọc bụi, xử lý khí thải, mang đến những giải pháp tối ưu cải thiện môi trường xanh sạch góp phần nâng cao sức khỏe cho nhân viên.

Phương Linh – Skatech thành công tại BIFA WOOD VIETNAM 2024

Ngay từ những ngày đầu khai mạc, Phương Linh – Skatech đã trở thành tâm điểm của sự kiện khi gian hàng luôn thu hút đông đảo khách tham quan và nhận được sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp gỗ đối với hệ thống hút lọc bụi.

Trong suốt 4 ngày diễn ra sự kiện (8-11/08), không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu các dòng sản phẩm thế mạnh, Phương Linh – Skatech còn trực tiếp mang đến những giải pháp tốt nhất về môi trường cho các doanh nghiệp. Tại đây, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty đã trực tiếp tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty và giải pháp liên quan đến ngành sản xuất gỗ.

SKATECH_cung_su_kien_bifa_wood_viet_nam_2024 (1)

Giới thiệu các thiết bị công nghệ tiên tiến, nguyên vật liệu tối ưu, hỗ trợ doanh nghiệp ngành gỗ nâng cao năng suất, quản trị và khả năng cạnh tranh, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và hiệu quả cho ngành công nghiệp chế biến gỗ là tiêu chí hàng đầu Phương Linh – Skatech hướng tới khi tham dự sự kiện

SKATECH_cung_su_kien_bifa_wood_viet_nam_2024 (7)

Phương Linh – Skatech giới thiệu những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, hướng tới tự động hóa và nâng cao hiệu suất sản xuất

su_kien_bifa_wood_viet_nam_2024_cung_phuong_linh (12)

BIFA WOOD VIETNAM 2024 là dịp để Phương Linh – Skatech giúp khách hàng và đối tác tiếp cận với sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất mà Phương Linh – Skatech đang áp dụng

Bên cạnh đó, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng đã được triển khai, tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng và những phần quà lưu niệm mang dấu ấn của Phương Linh – Skatech.

su_kien_bifa_wood_viet_nam_2024_cung_phuong_linh (11)

Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm, Phương Linh – Skatech còn mang tới các phần quà thú vị tới khách hàng để thương hiệu Phương Linh – Skatech ngày càng được nâng tầm giá trị

su_kien_bifa_wood_viet_nam_2024_cung_phuong_linh (6)

Phương Linh – Skatech mong muốn mở rộng thị trường, liên kết và phát triển bền vững ngay tại sân nhà, góp phần quan trọng vào việc đẩy mạnh xúc tiến thương mại, phát triển thị trường ở các khu vực tiềm năng mới

Sự thành công của Phương Linh – Skatech tại BIFA WOOD Vietnam 2024 không chỉ khẳng định vị thế của công ty trên thị trường mà còn mở ra những cơ hội hợp tác mới. Trong thời gian tới, Phương Linh – Skatech sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, mở rộng thị trường, nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất.

Với những thành tựu đã đạt được, Phương Linh – Skatech tự tin sẽ trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong ngành gỗ nói riêng và ngành công nghiệp nói chung. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp Việt Nam.

Cùng nhìn lại những hình ảnh tổng hợp tại sự kiện vừa qua cùng Phương Linh – Skatech và BIFA WOOD Vietnam 2024.

SKATECH_cung_su_kien_bifa_wood_viet_nam_2024 (3)

SKATECH_cung_su_kien_bifa_wood_viet_nam_2024 (5)

su_kien_bifa_wood_viet_nam_2024_cung_phuong_linh (1)

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SKATECH – YOUR AIR, WE CARE

  • Hotline: 08 7675 3456
  • Website: skatech.vn
  • Facebook: Skatech – Giải pháp hút lọc bụi tối ưu cho doanh nghiệp
  • Youtube: https://www.youtube.com/@QUATCONGNGHIEPPHUONGLINH/featured
  • Văn phòng giao dịch miền Bắc: M08-L14 KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Văn phòng giao dịch miền Nam: Số 212, Phạm Ngọc Thạch, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Nhà máy miền Bắc: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
  • Nhà máy miền Nam: Lô A22, Khu công nghiệp Thái Hòa 03, H. Đức Hòa, tỉnh Long An
  • Chi nhánh Vinh: Số 7A Đường Mai Hắc Đế – 100A Nguyễn Cảnh Hoan- TP Vinh
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Số 643 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 66A đường 18, Khu phố 2, P. Bình Hưng Hòa, Tp.HCM
error: Content is protected !!