Chi tiết bài viết

HỆ THỐNG HÚT LỌC BỤI   – SKATECH  BÀN GIAO CHO NM SẢN XUẤT PHỤ TÙNG XE MÁY (KCN THĂNG LONG – HÀ NỘI)

22/09/2023 | Tin tức

70% lượng bụi trong sản xuất công nghiệp là chất dễ cháy. Các vụ nổ xảy ra do sự tích tụ bụi thường xuyên xảy ra ở nhiều nơi. Hầu hết các quốc gia đều có những quy định cụ thể liên quan đến việc xử lý bụi trong các nhà xưởng sản xuất, khu công nghiệp để đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho người lao động cũng như giảm thiểu ô nhiễm môi trường và nguy cơ cháy nổ. 

Để một vụ cháy nổ bụi xảy ra, cần đến 3 điều kiện đồng thời xảy ra, bao gồm:

Bụi dễ cháy nổ

Bụi dễ cháy nổ

– Sự tích tụ đủ lớn của bụi dễ cháy

– Môi trường có đủ oxy

– Nguồn sản sinh lửa đủ mạnh.

Khi cả 3 điều kiện này kết hợp, nguy cơ xả ra cháy là rất cao, thậm chí có thể dẫn đến nổ nếu quá trình cháy diễn ra trong môi trường kín như trong văn phòng. 

Để ngăn ngừa tình trạng bụi cháy nổ xảy ra, giải pháp tối ưu nhất là vệ sinh sạch sẽ không gian làm việc, loại bỏ các nguồn cháy. Bụi tích tụ trong quá trình làm việc phải được loại bỏ và làm sạch thường xuyên. Nhất là tại các khu vực hoặc thiết bị có khả năng cháy nổ, cần phải thiết kế thu gom bụi một cách an toàn bằng máy hút bụi công nghiệp chống cháy nổ.

Mới đây, Phương Linh đã bàn giao máy hút bụi cartridge CDC-PL-12 cho Nhà máy sản xuất phụ tùng xe máy tại KCN Thăng Long. 

he_thong_hut_loc_bui_xu_ly_bui_de_chay_no_05

Khách hàng có thể yên tâm với khả năng làm sạch của thiết bị. Với Hiệu suất lọc đến 98% cho bụi 0.3micron và lõi lọc chống bám dính, hệ thống có khả năng lọc gần như hoàn toàn các loại bụi trong không khí trả lại không khí trong lành cho người lao động.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ thiết kế hộp dập lửa trên máy. Góp phần không nhỏ trong công tác phòng cháy chữa cháy nơi nhà xưởng. Khi máy hoạt động, bụi được thu vào hộp dập lửa để giảm nhiệt độ bụi, dập tia lửa trước khi bụi được vào máy lọc. 

Đây được xem là giải pháp xử lý bụi an toàn, hiệu quả cho các loại bụi dễ cháy nổ như bụi kim loại  tại doanh nghiệp khách hàng. 

Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe và môi trường làm việc của người lao động, SKATECH là đơn vị cung cấp các Giải pháp xử lý bụi cho các dây chuyền sản xuất theo nhu cầu thực tế của khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng đem đến sự hài lòng từ chất lượng thiết kế, sản xuất thi công, lắp đặt cho đến bảo hành, bảo trì.

Hãy liên hệ với SKATECH để được tư vấn thiết kế hệ thống thu hồi bụi hiệu năng cao với giá thành hợp lý nhất. Truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết nhất hoặc khách hàng vui lòng liên hệ:

SKATECH – Your Air, We care

  • Hotline: 08.7675.3456
  • Văn phòng giao dịch: M08-L14 KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
error: Content is protected !!