Chi tiết bài viết

Tại sao cần lắp đặt hệ thống hút lọc bụi nhựa

12/03/2023 | Tin tức

Bụi nhựa chứa rất nhiều chất độc ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Do vậy cần có những hệ thống hút bụi, máy hút bụi để thu lại lượng bụi nhựa phát tán, giảm thiểu đường bị đi ra môi trường bên ngoài, ảnh hưởng tới người lao động. Hãy cùng SKATECH tìm hiểu lắp đặt hệ thống hút lọc bụi nhựa hiệu quả ra sao với doanh nghiệp của bạn?

Tìm hiểu về bụi nhựa

Tìm hiểu về bụi nhựa

Tìm hiểu về bụi nhựa

Bụi nhựa là tập hợp những hạt nhựa siêu vi vô cùng nhỏ. Nó được sinh ra trong các khu xưởng, nhà máy chuyên sản xuất các loại vật dụng bằng nhựa. Bụi được sản sinh ra trong quá trình sản xuất, khí thải trong nhà máy. Do vậy cần có những phương pháp xử lý hiệu quả để phát tán ra môi trường xung quanh. Các hạt bụi nhựa bay lơ lửng trong không khí, không thể phân hủy. Khi tiếp xúc với con người sẽ gây ra những bệnh về da, đường hô hấp nguy hiểm hơn là ung thư phổi…

Không những thế các hạt bụi nhựa khi chưa qua xử lý có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự ô nhiễm diện rộng cho các khu vực xung quanh. Nó tác dụng trực tiếp lên hệ sinh thái, gây ra sự đột biến gen của động vật thực vật..Các loại bụi còn có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy móc. 

Vì thế mà việc xử lý bụi nhựa là điều cần thiết và quan trọng trong các doanh nghiệp sản xuất, chế tạo các vật liệu bằng nhựa. Vậy bạn đã biết gì về các hệ thống xử lý bụi nhựa chưa. Hãy cùng tìm hiểu phần tiếp theo của bài viết nhé. 

Tìm hiểu về hệ thống hút bụi nhựa là gì? 

Vậy hệ thống bụi nhựa là gì? Nó có chức năng gì. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về phần này nhé.

Hệ thống hút bụi nhựa là gì?

Lắp đặt hệ thống hút lọc bụi Cartridge xử lý bụi nhựa cho nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm

Lắp đặt hệ thống hút lọc bụi Cartridge xử lý bụi nhựa cho nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm

Khi lắp đặt hệ thống hút lọc bụi nhựa là hệ thống giúp thu gom bụi nhựa phát sinh trong quá trình sản xuất về môi trường khu vực chứa của hệ thống. Hệ thống sẽ thu gom bụi nhựa một cách hiệu quả không để bụi nhựa phát tán ra môi trường bên ngoài. Khi máy và hệ thống thu bụi hoạt động các loại hạt bụi nhựa li ti sẽ được giữ lại và đẩy khí sạch ra môi trường bên ngoài. Điều đó tạo ra môi trường máy được trong sạch, và không còn ôi nhiễm. 

Hệ thống hút bụi nhựa gồm hệ thống các thiết bị như quạt hút công nghiệp, đường ống dẫn, thùng chứa, các van, hệ thống lọc bụi. Các model được lắp đặt thành những hệ thống hút và lọc bụi nhựa phát sinh trong quá trình sản xuất. Hệ thống sẽ hoạt động và có nhiệm vụ chính là thu bụi giữ lại bụi bẩn ở lại, đẩy các khí sạch ra ngoài. 

Tìm hiểu về tác dụng của bụi nhựa

Các hệ thống bụi nhựa được SKATECH cung cấp sẽ có những tác dụng sau: 

  • Khi lắp đặt hệ thống hút lọc bụi nhựa có thể xử lý triệt để đến 99% lượng vi hạt nhựa trong môi trường. Giúp cho môi trường trở nên trong sạch hơn. 
  • Xử lý được các loại bụi có kích thước to nhỏ khác nhau kể cả những bụi nhỏ, bụi siêu mịn. 
  • Quá trình thu bụi diễn ra nhanh chóng đơn giản, giúp giảm lượng bụi bám trên bề mặt, máy móc thiết bị giúp gia tăng tuổi thọ của máy móc. 
  • Đây được xem là giải pháp hoàn hảo để giải quyết được các vấn đề về xử lý khí thải, chất thải ra môi trường. 
  • Tạo ra môi trường làm việc trong sạch cho công nhân, người lao động. 

Một số phương pháp xử lý bụi hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp xử lý bụi nhựa khác nhau. Mỗi phương pháp lại có những ưu điểm nhất định. Nhưng mỗi mục đích đều hướng đến việc xử lý bụi một cách hiệu quả. Các phương pháp mà SKATECH đã và sử dụng các phương pháp sau để xử lý bụi một cách hiệu quả như: 

Mỗi hệ thống lại có nguyên lý hoạt động khác nhau. Quý khách hàng cần tư vấn cụ thể là dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hãy liên hệ tổng đài của chúng tôi để theo số tổng đài 18009433 để được hỗ trợ tốt nhất.

Tại sao lại chọn SKATECH lắp đặt hệ thống hút lọc bụi nhựa cho doanh nghiệp

SKATECH là một nhãn hiệu của Vua quạt đất bắc Phương Linh. Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất quạt công nghiệp, tủ điện thang máng cáp. Và các sản phẩm hệ thống hút lọc bụi công nghiệp, xử lý thải. Mỗi sản phẩm được sản xuất tại nhà mày chúng tôi đều được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2016

SKATECH với hệ thống nhà xưởng rộng gần …Nhà máy được đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhập khẩu. Cùng với đó là đội ngũ thợ có tay nghề cao. Cam kết sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. 

18

Ưu điểm của hệ thống hút lọc bụi nhựa do SKATECH cung cấp gồm

  • Các sản phẩm chúng tôi cung cấp sẽ được khảo sát thực tế sau đó sẽ đưa ra một hệ thống lọc bụi với công suất hợp lý cho nhà máy, nhà xưởng của quý khách. 
  • Hệ thống sử dụng bộ lọc hệ rung rũ bụi và xả bụi tự động, luôn đảm bảo tỷ lệ lọc trong suốt quá trình sử dụng. Việc này cũng đảm bảo việc vệ sinh, bảo dưỡng hệ thống một cách tốt nhất. 
  • Hệ thống xử lý bụi một cách hiệu quả kể cả những bụi siêu mịn. Hệ thống vẫn xử lý một cách hiệu quả. Tạo ra một môi trường sạch sẽ cho người lao động. 

Ngoài lắp đặt hệ thống hút lọc bụi nhựa. Hệ thống chúng tôi cung cấp còn dùng để lọc bụi cho nhiều loại bụi khác nhau như sau: 

  • Hệ thống hút lọc bụi kim loại
  • Hệ thống xử lý khỏi hàn, máy cắt laser
  • Hệ thống xử lý phun cát
  • Hệ thống xử lý bụi thực phẩm 

Xem thêm một số bài viết về hệ thống lọc bụi công nghiệp:
https://skatech.vn/product-category/he-thong-hut-loc-bui/
https://skatech.vn/tin-tuc/he-thong-loc-bui-tui-vai-phuong-phap-xu-ly-bui-toi-uu-nhat-hien-nay/

Hệ thống hút lọc bụi của SKATECH có mặt ở khắp mọi miền của tổ quốc. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xử lý bụi và khí thải công nghiệp tại Việt Nam. Quý khách hàng đang có nhu cầu tư vấn về hệ thống xử lý bụi nhựa hay bất kỳ loại bụi nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

SKATECH – Your Air, We care

  • Hotline:1800.9433
  • Văn phòng giao dịch: M08-L14 KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
error: Content is protected !!