Chi tiết bài viết

THƯ MỜI THAM DỰ TRIỂN LÃM VIETBUILD HÀ NỘI 2023

11/03/2023 | Tin tức

CB19122406

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện & Thương mại Phương Linh xin trân trọng gửi đến Quý đối tác – Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công nhất.
Là một thành viên quen thuộc của các kỳ triển lãm Vietbuild hằng năm, tháng 3 năm nay, với chủ đề “Bất động sản – trang trí nội ngoại thất, xây dựng & vật liệu xây dựng” tổ chức tại cung Triển lãm Quốc gia Hà Nội, Phương Linh tham gia với tư cách là nhà tài trợ chính cho chương trình. Với quy mô 18 gian hàng ngoài trời, ngay cạnh sân khấu khai mạc triển lãm, thiết kế theo phong cách hiện đại, các dòng sản phẩm được bố trí bắt mắt, thuận tiện cho khách hàng tham quan.
Với mong muốn có thêm cơ hội trao đổi trực tiếp về những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến và giới thiệu về những thiết bị mà Phương Linh đã phát triển trong suốt 23 năm vừa qua.
Chúng tôi xin kính mời Quý khách hàng, Quý đối tác tới tham quan gian hàng của chúng tôi tại:
📍 Thời gian: Từ ngày 15/03/2023 đến ngày 19/03/2023
📍 Gian hàng: Khu B trong Nhà Tiền chế (Gian hàng 324 đến gian 341)
📍 Địa điểm : Cung Triển lãm Xây dựng Quốc Gia (NECC), Số 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tại đây, Quý khách không chỉ có cơ hội trải nghiệm tận mắt các sản phẩm thế mạnh sản xuất của Phương Linh như Quạt công nghiệp, Máy hút bụi – Hệ thống hút lọc bụi, Ống gió – Tủ điện – Thang máng cáp, Động cơ… Mà còn được tận hưởng không gian đẳng cấp của một thương hiệu lớn. Đó là sự tư vấn và hỗ trợ giải pháp toàn diện từ đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi.
Trân trọng kính mời Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác tới tham quan triển lãm và ghé thăm gian hàng của Phương Linh.
Quý Vị có bất kỳ thắc mắc xin vui lòng gửi email: phuonglinh.mar@gmail.com để chúng tôi có thể sắp xếp chuẩn bị đón tiếp được chu đáo, đảm bảo trải nghiệm của quý khách được trọn vẹn.
Xin trân trọng kính mới và rất hận hạnh được đón tiếp!

error: Content is protected !!