Chi tiết bài viết

Giới thiệu tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC-PL-SERIES

09/08/2023 | Tin tức
Tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge là dòng máy hút bụi được thiết kế dạng tủ, quạt hút bụi được thiết kế nằm gọn trong tủ hút bụi. Máy sử dụng Cartridge lọc bụi với thiết kế lõi độc đáo giúp làm sạch lọc một cách dễ dàng và tiết kiệm khí nén.
tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_cartridge_cdc

Giới thiệu tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC-PL-SERIES

1. Tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC-PL-SERIES

Tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC-PL-SERIES là một giải pháp hiệu quả để kiểm soát và loại bỏ bụi, tạp chất và các chất thải trong môi trường công nghiệp. Được thiết kế với nguyên lý hoạt động và cấu tạo thông minh, tủ hút lọc bụi Cartridge đem lại hiệu quả vượt trội làm sạch và bảo vệ môi trường làm việc.
tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_cartridge_cdc_1

Tủ hút lọc bụi Cartridge CDC

1.1 Nguyên lý hoạt động

tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_cartridge_cdc_1

Nguyên lý hoạt động tủ hút bụi Cartridge

Tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC-PL-SERIES được trang bị quạt hiệu suất cao, quạt sẽ tạo lưu lượng khí mạnh và tạo ra áp suất âm thấp hơn so với áp suất không khí xung quanh. Áp suất âm này giúp hút bụi, khí thải từ quá trình làm việc vào bên trong bộ lọc Cartridge và trả lại khí sạch qua quạt. Bên cạnh đó, tủ lọc bụi Cartridge còn có hệ thống khí nén giúp rửa sạch bụi định kỳ và các thiết bị kiểm soát và bảo trì để bảo đảm hoạt động ổn định và an toàn.
Sau khi bộ lọc Cartridge đã giữ lại bụi và chất thải, khí sạch sẽ được trả lại sau quạt. Khí sạch được đẩy ra khỏi tủ hút bụi và trở lại không gian làm việc. Điều này đảm bảo rằng không khí trong không gian làm việc được lọc sạch và trở lại môi trường an toàn cho sức khỏe của người lao động.
Tủ lọc bụi Cartridge còn được trang bị khả năng rũ bụi tự động. Hệ thống khí nén tạo ra một lực xả tác động lên bề mặt lõi Cartridge. Vì vậy mà lõi lọc sẽ được làm sạch một cách tốt nhất, tái sử dụng bộ lọc và tăng tuổi thọ của tủ lọc bụi Cartridge CDC-PL-SERIES.

1.2 Cấu tạo

Tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge được trang bị lõi lọc PE phủ PTFE nhập khẩu. Lõi lọc này có hiệu suất lọc cao lên đến 98% đối với bụi có kích thước 0.3 – 0.5 micron. Điều này đảm bảo rằng hầu hết các hạt bụi nhỏ sẽ được giữ lại trong lõi lọc và không thể thoát ra môi trường.
Ngoài lõi lọc PE phủ PTFE, tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC-PL-SERIES còn cung cấp nhiều tùy chọn khác cho khách hàng. Các tùy chọn bao gồm lõi lọc PE, lõi lọc chống tĩnh điện. Điều này cho phép khách hàng lựa chọn vật liệu lõi lọc phù hợp với yêu cầu và điều kiện làm việc của công nhân.
tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_cartridge_cdc_2

Cấu tạo tủ lọc bụi Cartridge CDC-PL-SERIES

Tủ lọc bụi CDC-PL-SERIES được trang bị đồng hồ chênh áp. Đồng hồ này cho phép khách hàng theo dõi chênh lệch áp suất giữa hai phía của lõi lọc. Khi lõi lọc bị nghẽn, áp suất sẽ tăng cao và chênh lệch áp sẽ tăng lên. Đồng hồ chênh áp giúp khách hàng nhận biết được tình trạng lõi lọc, xác định xem liệu lõi lọc cần được thay thế hay vệ sinh để đảm bảo hiệu suất và khả năng lọc tối ưu.
Tổng hợp các tính năng này giúp tủ lọc bụi hoạt động hiệu quả và đáng tin cậy trong việc lọc và giữ lại bụi và chất thải.

2. Tính ưu việt khi sử dụng tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC

Tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge được biết tới là hệ thống lọc bụi đặc biệt thay thế cho hệ thống lọc bụi túi vải với hiệu suất lọc bụi cao vượt trội lên tới ~99,95% đối với hạt bụi có kích thước 0,5 μm ÷1 μm. Sản phẩm hiện đang được khách hàng của Skatech ưu tiên lựa chọn bởi nhiều tính ưu việt:

2.1 Hiệu suất lọc vượt trội

Hiệu suất lọc vượt trội đảm bảo loại bỏ hiệu quả bụi và chất thải trong môi trường làm việc. Tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC – PL -SERIES được trang bị cartridge là bộ lọc với hiệu suất lọc vượt trội, đáp ứng mọi thách thức từ các loại bụi công nghiệp phổ biến trên thị trường hiện nay. Với khả năng lọc chính xác và hiệu quả, tủ hút bụi Cartridge CDC – PL -SERIES giúp loại bỏ bụi, hạt nhỏ và chất thải từ môi trường làm việc, đảm bảo không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe người lao động.
Một điểm đặc biệt của tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC – PL -SERIES là khả năng tự động làm sạch bộ lọc. Bằng cách sử dụng luồng khí nén, bụi được dễ dàng loại bỏ khỏi bề mặt bộ lọc, cải thiện hiệu quả lọc và kéo dài tuổi thọ của bộ lọc. Quá trình làm sạch tự động giúp duy trì hiệu suất hoạt động của tủ hút bụi CDC – PL -SERIES trong thời gian dài mà không cần tháo rời và vệ sinh bộ lọc thủ công.
Tủ hút lọc bụi công nghiệp CDC – PL -SERIES có thể đáp ứng với nhiều loại cartridge khác nhau để phù hợp với yêu cầu và ứng dụng của khách hàng. Cartridge Polyester, Cartridge Cellulose hoặc Cartridge Polyester phủ PTE là những loại phổ biến. Khách hàng có thể lựa chọn cartridge phù hợp để đáp ứng yêu cầu lọc bụi cụ thể trong ngành công nghiệp của mình.

2.2 Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, linh hoạt

Thiết kế tủ hút lọc bụi công nghiệp CDC – PL -SERIES được tối ưu hóa với cấu trúc đơn giản, nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Tủ hút bụi có thiết kế 4 phần cơ bản giúp tối ưu hóa kích thước máy, giúp tiết kiệm không gian trong nhà xưởng và dễ dàng di chuyển đến các vị trí cần thiết.
Vỏ máy được thiết kế chắc chắn và sản xuất trên dây chuyền công nghệ máy cắt và robot hàn tự động, đảm bảo chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm. Thiết kế tinh tế và hiện đại của vỏ máy mang lại diện mạo chuyên nghiệp và hấp dẫn cho tủ hút lọc bụi công nghiệp CDC – PL -SERIES.
tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_cartridge_cdc_3

Tủ hút bụi Cartridge được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và tiện lợi

Một điểm đặc biệt của tủ hút lọc bụi công nghiệp CDC – PL -SERIES là túi lọc cartridge nhỏ gọn nhưng có diện tích lọc gấp 3-7 lần so với túi lọc thông thường. Điều này đảm bảo khả năng hút bụi hiệu quả và tránh tình trạng nghẽn bụi, đồng thời vẫn cho phép không khí dễ dàng vào ra mà không gây cản trở luồng khí. Túi hút lọc bụi công nghiệp cartridge có khả năng giữ lại bụi và chất thải trong quá trình làm việc, đảm bảo không khí trong lành và sạch.
Tóm lại, với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, linh hoạt, tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC – PL -SERIES của Skatech không chỉ mang đến hiệu suất hút bụi cao mà còn tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển. Thiết kế chắc chắn và tinh tế của vỏ máy tạo nên vẻ đẹp chuyên nghiệp và sự bền bỉ. Túi lọc cartridge nhỏ gọn nhưng hiệu quả giúp duy trì hiệu suất lọc và đảm bảo không khí trong lành trong quá trình làm việc công nghiệp.

2.3 Giá thành hợp lý – Chất lượng cao

Tủ hút lọc bụi công nghiệp CDC – PL -SERIES là một sản phẩm tiên phong và dẫn đầu trên thị trường máy lọc bụi hiện nay nhờ vào giá thành hợp lý và chất lượng cao. Sự kết hợp giữa giá cả hợp lý và chất lượng vượt trội là điểm mạnh của tủhút bụi này, đảm bảo sự hiệu quả trong quá trình lọc bụi và giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
Sản phẩm sử dụng lõi lọc Cartridge chất lượng, không bị rách khi làm sạch bằng khí nén. Điều này giúp tăng tuổi thọ của máy hút bụi và giảm chi phí bảo trì. Lõi lọc Cartridge có khả năng lọc bụi hiệu quả và không bị hư hại trong quá trình vận hành, đảm bảo sự ổn định và đáng tin cậy của tủ hút bụi CDC – PL -SERIES.
Với tính giá thành hợp lý, chất lượng cao, tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC – PL -SERIES của Skatech mang đến sự hiệu quả lọc bụi vượt trội với mức giá phải chăng. Sản phẩm được thiết kế bởi một đơn vị dẫn đầu trong ngành, đảm bảo chất lượng và sự đáng tin cậy. Đồng thời, lõi lọc Cartridge không bị rách và tuổi thọ cao giúp tiết kiệm chi phí bảo trì trong quá trình sử dụng.

2.4 Dễ dàng thay thế bộ lọc

Trong quá trình sử dụng tủ hút lọc bụi công nghiệp, việc thay thế túi lọc là một công việc cần thiết và định kỳ. Tuy nhiên, khi sử dụng túi lọc vải thông thường, quá trình thay thế này có thể phức tạp và tốn nhiều thời gian. Điều đó không xảy ra với máy hút bụi CDC – PL -SERIES. Với hệ thống lọc Cartridge, việc thay thế lõi lọc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Điều này được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng thông qua van xoay tự động, giúp người dùng tháo lắp và thay thế lõi lọc một cách đơn giản.
Sử dụng tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC – PL -SERIES cũng mang lại lợi ích tiết kiệm nhân công và thời gian. So với máy hút bụi sử dụng túi lọc vải thông thường, việc sử dụng tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge giúp tiết kiệm từ 2-3 lần nhân công và thời gian. Việc thay thế và làm sạch lõi lọc nhanh chóng và hiệu quả, không cần phải mất nhiều công sức và thời gian để tháo lắp túi lọc vải truyền thống.
Nhờ dễ dàng thay thế bộ lọc của tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC – PL -SERIES giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi thay thế lõi lọc. Tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge được thiết kế thông minh và có thể tháo lắp nhanh chóng, giúp người dùng tiến hành công việc bảo dưỡng và thay thế một cách thuận tiện. Đồng thời, sử dụng tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge cũng giúp tiết kiệm nhân công và thời gian so với máy hút bụi truyền thống sử dụng túi lọc vải.

3. Ứng dụng của tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge trong các ngành công nghiệp

Ngành công nghiệp ngày càng phát triển, là ngành kinh tế mũi nhọn, nhiều nhà máy, khu công nghiệp ra đời hoặc mở rộng hơn. Đồng thời, sự thay đổi trong cuộc sống của người dân cũng kéo theo nhu cầu gia công và chế biến ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, các quá trình gia công này thường gây ra những loại bụi và hạt bẩn như bụi kim loại, bụi thực phẩm, bụi gỗ, hay các hạt mịn khác. Những bụi và hạt bẩn này nếu không được xử lý đúng cách sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người và môi trường sản xuất. Cụ thể như:
  • Trong ngành công nghiệp cơ khí, các giai đoạn gia công như cắt kim loại, mài mòn, đánh bóng và hàn thường tạo ra những loại bụi kim loại có kích thước nhỏ ly ti.
  • Trong ngành chế biến thực phẩm, quá trình cắt, nghiền, xay hay các hoạt động nấu nướng cũng tạo ra bụi, hạt bẩn và mùi hôi từ các thành phần thực phẩm.
tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_cartridge_cdc_4

SKATECH lắp đặt Tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC-PL hút bụi thực phẩm tại Phú Thọ

  • Trong ngành gia công và chế biến gỗ, quá trình cắt, xẻ, mài, đánh bóng và hoàn thiện gỗ, các công đoạn này khiến gỗ bị tách ra thành các mảnh nhỏ, bụi, và mảnh vụn tạo ra bụi gỗ. Sau khi gỗ được gia công và chế biến, quá trình hoàn thiện tiếp theo bao gồm sơn, bụi từ các vật liệu sơn, chất phủ hoặc các hạt mài cũng sinh ra. Bụi này có thể bao gồm các hạt nhỏ và các hạt mịn, thường nhỏ hơn so với bụi gỗ thô.
tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_cartridge_cdc_5

Quá trình chế biến và sản xuất gỗ sinh ra nhiều bụi gỗ

  • Trong ngành sản xuất linh kiện điện tử, quá trình gia công bề mặt của linh kiện điện tử có thể tạo ra bụi từ các vật liệu như kim loại, nhựa, hay các chất phủ. Các hoạt động như tiện, phay, mài và khoan trong quá trình gia công bề mặt linh kiện cũng có thể tạo ra bụi từ vật liệu.
  • Trong ngành sản xuất nhựa, quá trình cắt, gia công, đổ khuôn các tấm nhựa, ống nhựa hay các sản phẩm nhựa khác cũng tạo ra nhiều các hạt bụi nhựa nhỏ.

Mọi quá trình sản xuất trong các ngành nghề đều sinh ra các loại bụi nhỏ bay lơ lửng trong không khí. Các loại bụi, bụi siêu mịn này có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người lao động, máy móc trong công xưởng, nhà máy. Do vậy cần có những phương pháp xử lý triệt để để đảm bảo tạo ra một môi trường làm việc xanh sạch cho người lao động.

Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi đã mang đến những giải pháp xử lý bụi công nghiệp tốt nhất bằng tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartrdge CDC. Tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và có hiệu suất lọc bui lên tới 98%, giúp loại bỏ hiệu quả các hạt bụi và hạt bẩn từ không khí trong quá trình sản xuất các ngành công nghiệp. Từ đó, giúp giảm thiểu ô nhiễm không khí, bảo vệ sức khỏe người lao động và đảm bảo môi trường sản xuất lành mạnh và an toàn.

4. Lý do nên mua tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge CDC tại SKATECH

Thấu hiểu nhu cầu cấp thiết xử lý bụi, khí thải công nghiệp của các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, nhà xưởng hiện nay. Mang trong mình sứ mệnh đem đến sản phẩm, giải pháp lọc bụi tối ưu, tạo khí sạch và môi trường làm việc trong lành. Skatech đã và đang không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, cải tiến công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm mang lại chất lượng và hiệu quả nhất. Khi mua tủ hút lọc bụi công nghiệp Cartridge tại Skatech, khách hàng sẽ nhận được:
  • Kế thừa Phương Linh, với 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quạt công nghiệp. Skatech là một nhãn hiệu của Phương Linh vì thế mà SKATECH hội tụ đầy đủ các yếu tố hoàn thành tốt xứ mệnh của mình là tạo ra một môi trường xanh sạch đẹp.
  • Các sản phẩm của Skatech được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao, sản phẩm bền bỉ, tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm chi phí.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật viên sẽ khảo sát và đưa ra những tư vấn và bản thiết kế phù hợp với từng mô hình kinh doanh của nhà xưởng, doanh nghiệp.
  • Thi công nhanh chóng, đúng thiết kế, đảm bảo kỹ thuật và đúng tiến độ.
  • Các sản phẩm hút lọc bụi đều do Skatech sản xuất 100% và các lõi lọc Cartridge được Skatech nhập khẩu nguyên chiếc với hiệu suất lên đến 98%. Do đó, việc lắp đặt, thay thế và bảo trì sẽ được Skatech bảo toàn tất cả các khâu.
  • Là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp chính vì thế khách hàng khi lựa chọn Skatech sẽ nhận được mua sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất.
  • Máy, hệ thống lọc bụi của Skatech được sản xuất theo dạng modune, vì thế khi khách hàng muốn tăng hoặc giảm lưu lượng, Skatech đều có thể nâng cấp mà không cần thay hệ thống mới, đáp ứng được nhu cầu và giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Skatech bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng.
tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_cartridge_cdc_6

SKATECH – cung cấp tủ lọc bụi Cartridge uy tín số 1 Viêt Nam

Một số công trình thực tế sử dụng hệ thống xử lý bụi bằng tủ lọc bụi Cartridge CDC:
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • SKATECH – Your Air, We care
  • Hotline:08.7675.3456
  • Văn phòng giao dịch: M08-L14 KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
error: Content is protected !!