Chi tiết bài viết

Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cho Nhà Xưởng

18/11/2023 | Tin tức

Máy hút bụi công nghiệp đã trở thành một giải pháp được ưu tiên hàng đầu giúp các nhà xưởng giải quyết vấn đề về khói bụi. Tuy nhiên, việc đầu tư vào máy hút bụi công nghiệp có phải là lựa chọn đúng đắn? Bài viết này sẽ trả lời cho câu hỏi có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng và làm thế nào để chọn máy phù hợp cho nhà xưởng của bạn.

1. Nhu cầu xử lý khói bụi của các nhà xưởng

Các ngành công nghiệp thường phải tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt liên quan đến việc xử lý khói bụi và khí thải. Nếu không tuân thủ, có thể phải đối mặt với sự kiện không mong muốn như kiện hàng không an toàn hoặc các vụ vi phạm quy định pháp luật. Điều này tạo ra một nhu cầu cấp bách cho việc xử lý khói bụi hiệu quả.

khói bụi công nghiệp

khói bụi công nghiệp

Nhà máy, nhà xưởng đang cần xử lý bài toán khói bụi và khí thải sao cho hiệu quả tối ưu. Bởi đây là nơi sinh ra nhiều khói bụi ôi nhiễm, độc hại tác động đến môi trường, sức khỏe con người. Không những thế khói bụi còn tiềm ẩn nhiều nguyên nhân nguy hại khác như cháy nổ, gây ra mưa axit, nhiệt độ môi trường ngày càng tăng cao…

2. Lý do nên mua máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng

Máy hút bụi công nghiệp là giải pháp quan trọng và phù hợp nhất để xử lý tình trạng khói bụi ô nhiễm của các ngành sản xuất công nghiệp. Khi lựa chọn và lắp đặt được máy hút bụi phù hợp sẽ giúp nhà xưởng:

Đảm bảo điều kiện làm việc an toàn cho nhân viên: Khói bụi và khí thải gây ra các vấn đề về sức khỏe như bệnh đường hô hấp, vấn đề về mắt, và các tác động tiêu cực khác. Việc cung cấp môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn đảm bảo rằng nhân viên không phải tiếp xúc với các chất gây hại này. Việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp giúp loại bỏ khói bụi và giảm thiểu rủi ro về sức khỏe cho nhân viên.

Máy hút bụi giúp bảo vệ môi trường làm việc

Máy hút bụi giúp bảo vệ môi trường làm việc

Giảm thiểu rủi ro về hỏa hoạn do tích tụ bụi: Khói bụi không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người mà còn gây ra nhiều rủi ro về cháy nổ. Khi bụi tích tụ trong các máy móc, thiết bị và khu vực sản xuất, nó có thể tạo ra tác nhân gây cháy nổ khi tiếp xúc với nguồn lửa hoặc nhiệt độ cao. Máy hút bụi công nghiệp giúp giảm nguy cơ này bằng cách loại bỏ bụi và hạt bụi khỏi không khí và không gian làm việc.

Tiết kiệm thời gian và nhân công: Việc làm sạch môi trường sản xuất không chỉ yêu cầu thời gian mà còn đòi hỏi công sức của nhân viên. Sử dụng máy hút bụi công nghiệp sẽ giúp tiết kiệm thời gian và nhân công trong quá trình làm sạch. Máy hút bụi công nghiệp có khả năng thu hồi bụi sau đó xử lý bụi một cách nhanh chóng dễ dàng. Khi đó doanh nghiệp không cần mất chi phí cho khoản lao công vệ sinh máy móc, nhà xưởng.

Nâng cao chất lượng sản phẩm: Khói bụi có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cuối cùng trong quá trình sản xuất. Khi bụi tích tụ trên các bề mặt sản phẩm, nó có thể gây ra các khuyết điểm, mảnh vụn hoặc ô nhiễm. Sử dụng máy hút bụi công nghiệp giúp loại bỏ bụi và hạt bụi từ môi trường làm việc, đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất trong một môi trường sạch sẽ và đạt chất lượng cao.

3. Cách chọn máy hút bụi công nghiệp phù hợp

Khi lắp đặt máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng, nhà máy cần xem xét đến các yếu tố sau để đảm bảo rằng chiếc máy đó sẽ phù hợp với tính chất bụi của nhà xưởng. Dưới đây là một số yếu tố cần thiết

Tư vấn từ chuyên gia: Trước khi mua máy hút bụi công nghiệp, hãy tìm hiểu và tư vấn từ các chuyên gia trong lĩnh vực này. Họ có kiến thức và kinh nghiệm để giúp bạn lựa chọn loại máy phù hợp với yêu cầu và quy mô của nhà xưởng.

Xem xét các tính năng và công năng: Các máy hút bụi công nghiệp có thể có nhiều tính năng và công năng khác nhau. Hãy xem xét và so sánh các tính năng như khả năng hút, dung tích bụi chứa, công suất, độ ồn, và các tính năng khác để đảm bảo rằng máy hút bụi bạn chọn đáp ứng được yêu cầu của nhà xưởng.

Thông số máy lọc bụi Cartrige CDC

Thông số máy lọc bụi Cartrige CDC

So sánh giá cả và chất lượng: Khi mua máy hút bụi công nghiệp, không chỉ xem xét giá cả mà còn phải xem xét cả chất lượng của máy. Đừng chỉ chọn máy rẻ nhất để tiết kiệm chi phí ngắn hạn, mà hãy đảm bảo rằng máy có chất lượng tốt và đáng tin cậy. So sánh giá cả và chất lượng của các sản phẩm khác nhau để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Đánh giá các nhà cung cấp và dịch vụ hỗ trợ: Ngoài việc chọn máy hút bụi công nghiệp, việc đánh giá các nhà cung cấp và dịch vụ hỗ trợ cũng là tiêu chí nên được quan tâm. Hãy tìm hiểu về uy tín, kinh nghiệm và đánh giá của nhà cung cấp để đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

4. Có nên mua máy hút bụi công nghiệp của SKATECH?

SKATECH là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xử lý bụi và khí thải công nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến đa dạng các loại máy, hệ thống hút bụi hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay như: máy lọc bụi Cartridge, máy hút khói hàn di động, máy hút lọc ướt, hệ thống lọc bụi túi vải, hệ thống hút lọc bụi Cyclone, tháp hấp thụ khử mùi,…đáp ứng nhu cầu xử lý bụi của hầu hết các ngành công nghiệp.

Đảm bảo chất lượng của thiết bị

SKATECH lấy khoa học công nghệ làm nền tảng, lấy thị trường làm mục tiêu phát triển, lấy chất lượng làm cam kết. Các sản phẩm máy, hệ thống lọc bụi của Skatech đều được sản xuất bằng các công nghệ hiện đại, các lõi lọc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, đảm bảo mang lại hiệu quả lọc bụi tối ưu nhất.

Đồng thời, Skatech có đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư có trình độ kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế và lắp đặt máy, hệ thống hút lọc bụi cho nhà xưởng sẽ đưa ra những phương án, đề xuất thiết bị xử lý bụi phù hợp nhât.

Các sản phẩm chúng tôi đang cung cấp hiện nay đều do Skatech trực tiếp sản xuất với nhà máy rộng đến 17.000m2 được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại như máy: Máy cắt laser CNC Bystronic, Máy cắt laser fiber, Máy chấn CNC Baykal, Tổ hợp Robot Hàn tự động Daihen…cam kết sản phẩm được tạo ra chuẩn theo đúng thiết kế, tạo ra các thiết bị xử lý khí thải có chất lượng đạt tiêu chuẩn cao, vận hành tốt nhất.

SKATECH cam kết chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn Quốc tế. Chất lượng sản phẩm đồng bộ.

SKATECH cung cấp máy hút bụi hiệu quả cao

SKATECH cung cấp máy hút bụi hiệu quả cao

Giá thành cạnh tranh nhất

Chính nhờ lợi thế trực tiếp sản xuất, nên Skatech luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh, phù hợp nhất trên thị trường.

Chính sách bảo hành và bảo trì

Các sản phẩm của Skatech đều được bảo hành từ 6 đế 12 tháng. Cùng với đó là chính sách bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ, hướng dẫn khách hàng vận hành hệ thống đạt hiệu quả cao nhất, giảm thiểu các chi phí phát sinh.

Hy vọng, với bài viết trên, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Có nên mua máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng hay không”. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt máy hay hệ thống lọc bụi công nghiệp, hãy liên hệ tới SKATECH để được tư vấn và cung cấp giải pháp tốt nhất.

SKATECH – Your Air, We care

– Hotline: 08.7675.3456

– Văn phòng giao dịch: M08-L14 KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

– Nhà máy: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

– Website: https://skatech.vn/

error: Content is protected !!