Chi tiết bài viết

Phương Linh – Skatech nghiên cứu giải pháp xử lý khí thải nhà kính

16/09/2024 | Tin tức

Bức tranh tổng thể về thực trạng phát thải của ngành chăn nuôi, từ đó đề xuất nhiều giải pháp giúp ngành này phát triển theo hướng bền vững. Bên cạnh những đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế, ngành chăn nuôi cũng đặt ra nhiều thách thức cho vấn đề bảo vệ môi trường và phát thải khí nhà kính.

phuong_linh_nghien_cuu_giai_phap_xu_ly_khi_thai_nha_kinh (7)

Diễn đàn “Giảm phát thải khí nhà kính trong chăn nuôi Thách thức và Cơ hội”

Ngày 13/9/2024, quạt công nghiệp Phương Linh đã cử đại diện tham dự và có ý kiến tham luận đầy thực tiễn tại Diễn đàn: “Giảm phát thải khí nhà kính trong chăn nuôi: Thách thức và Cơ hội” do Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống tổ chức.

Trong các cơ sở nông nghiệp và chăn nuôi, không khí tốt đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của động vật và thực vật. Không khí chất lượng cao và nhiệt độ thích hợp là điều kiện cần và đủ để đảm bảo cây trồng và vật nuôi có thể phát triển mạnh. Tất cả những yếu tố đó đều có thể đạt được dễ dàng và hiệu quả với một hệ thống thông gió hoàn hảo.

Vì vậy để giảm phát thải khí nhà kính, đảm bảo môi trường sống của vật nuôi, cũng như góp phần làm sạch không khí, môi trường thì việc đưa các giải pháp hút lọc khí và quạt thông gió vào các trang trại, các cơ sở chăn nuôi lớn là việc làm vô cùng cần thiết. Vấn đề này cũng được đặt ra cấp thiết tại Diễn đàn: “Giảm phát thải khí nhà kính trong chăn nuôi: Thách thức và Cơ hội” do Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống ngày 13/9/2024 tại Hà Nội.

phuong_linh_nghien_cuu_giai_phap_xu_ly_khi_thai_nha_kinh (5)

phuong_linh_nghien_cuu_giai_phap_xu_ly_khi_thai_nha_kinh (6)

phuong_linh_nghien_cuu_giai_phap_xu_ly_khi_thai_nha_kinh (9)

Phương Linh – Skatech đẩy mạnh xử lý môi trường giảm phát thải khí nhà kính

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp thông gió, hút lọc bụi, khí xử lý môi trường. Vì thế, khi tham gia diễn đàn, giám đốc công ty TNHH sản xuất Cơ điện và thương mại Phương Linh – ông Trần Văn Lê đã có những ý kiến tham luận đầy tính thực tiễn.

Theo ông Trần Văn Lê, việc xử lý không khí tại các cơ sở nông nghiệp chăn nuôi là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết. Trong chuồng gia súc, gia cầm, hệ thống thông gió, hút khí thải là chìa khóa để duy trì môi trường phù hợp. Nó hoạt động cùng với hệ thống kiểm soát nhiệt độ để duy trì cân bằng nhiệt độ, độ ẩm đồng thời loại bỏ các khí độc hại, bụi và mầm bệnh ra khỏi môi trường. Quạt công nghiệp sẽ cung cấp không khí trong lành cho trang trại và mang lại không gian thoải mái cho vật nuôi.

phuong_linh_nghien_cuu_giai_phap_xu_ly_khi_thai_nha_kinh (1)

Ông Trần Văn Lê – Giám đốc công ty TNHH sản xuất Cơ điện và Thương mại Phương Linh phát biểu tham luận

Chính vì vậy, trong thời gian tới, bên cạnh việc phát triển các sản phẩm sẵn có, Phương Linh – Skatech sẽ tập trung vào mảng xử lý môi trường cho các cơ sở nông nghiệp thông qua việc đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính, xử lý môi trường, trong đó đặc biệt chú trọng đến hệ thống quạt thông gió và máy hút lọc khí, bụi cho các cơ sở nông nghiệp chăn nuôi.

Đồng thời với vị thế hàng đầu trong cung cấp các giải pháp thông gió công nghiệp uy tín trên thị trường suốt 25 năm qua, Ông Lê thay mặt cho Phương Linh bày tỏ mong muốn được tăng cường giao lưu, hợp tác với các cơ quan hữu quan, các doanh nghiệp ngành chăn nuôi từng bước khắc phục những khó khăn về nguồn vốn, công nghệ, nguồn nhân lực trong việc xử lý chất thải và kiểm kê khí nhà kính. Đồng thời, hoàn thiện các quy định pháp luật về giảm phát thải khí nhà kính, cũng như cơ hội tiếp cận tài chính xanh; vướng mắc, bất cập trong triển khai các quy định tại địa phương và các cơ sở chăn nuôi quy mô trang trại… Trên cơ sở đó, đề xuất, kiến nghị hoàn thiện cơ chế, chính sách và các giải pháp giúp các doanh nghiệp, cơ sở thực hiện giảm phát thải khí nhà kính một cách hiệu quả, hướng tới mục tiêu Net Zero vào năm 2050 như Thủ tướng Chính phủ đã cam kết tại Hội nghị COP 26.

phuong_linh_nghien_cuu_giai_phap_xu_ly_khi_thai_nha_kinh (2)

Tham khảo Diễn đàn “Giảm phát thải khí nhà kính trong chăn nuôi Thách thức và Cơ hội” được các báo chí đưa tin tại đây:

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SKATECH – YOUR AIR, WE CARE

  • Hotline: 08 7675 3456
  • Website: skatech.vn
  • Facebook: Skatech – Giải pháp hút lọc bụi tối ưu cho doanh nghiệp
  • Youtube: https://www.youtube.com/@QUATCONGNGHIEPPHUONGLINH/featured
  • Văn phòng giao dịch miền Bắc: M08-L14 KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Văn phòng giao dịch miền Nam: Số 212, Phạm Ngọc Thạch, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Nhà máy miền Bắc: Lô 38-2 KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
  • Nhà máy miền Nam: Lô A22, Khu công nghiệp Thái Hòa 03, H. Đức Hòa, tỉnh Long An
  • TTĐM miền Bắc: Số 398B Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh Vinh: Số 7A Đường Mai Hắc Đế – 100A Nguyễn Cảnh Hoan- TP Vinh
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Số 643 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 66A đường 18, Khu phố 2, P. Bình Hưng Hòa, Tp.HCM
error: Content is protected !!