Chi tiết bài viết

SKATECH BÀN GIAO HỆ THỐNG HÚT LỌC BỤI CARTRIDGE XỬ LÝ BỤI MÁY NGHIỀN CHO NHÀ MÁY HẢI PHÒNG

14/03/2024 | Tin tức

Tiếp tục khẳng định thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất Máy – Hệ thống Hút lọc bụi xử lý môi trường, mới đây Phương Linh – SKATECH hoàn thành lắp đặt Hệ thống hút và xử lý bụi máy nghiền mẫu VDC-PL-06 cho Nhà máy tại Hải Phòng.

xu_ly_bui_may_nghien_01

Mới đây, Phương Linh hoàn thành lắp đặt Hệ thống hút và xử lý bụi máy nghiền mẫu VDC-PL-06 cho Nhà máy tại Hải Phòng. Đây là hệ thống hút lọc bụi dạng khô đặc biệt, sử dụng lõi lọc bằng cartridge.

Hệ thống bao gồm:

  • Hệ thống Hút lọc bụi cartridge hiệu suất lọc bụi cao;
  • Quạt hút bụi ly tâm gián tiếp;
  • Hệ thống đường ống, sàn thao tác quan trắc khí;
  • Hệ thống tủ điện điều khiển trong nhà.

Nguyên lý hoạt động của Hệ thống

Nguyên lý hoạt động của bộ lọc Cartridge

Nguyên lý hoạt động của bộ lọc Cartridge

Quạt hiệu suất cao tạo ra áp suất âm hút khói, bụi và khí thải vào bộ lọc, khói bụi được giữ lại trên bề mặt lõi lọc và lọc sạch bằng Cartridge lọc hiệu suất cao nhập khẩu.

Khí sạch sau lọc sẽ được trả lại sau quạt. Bộ lọc Cartridge có thể được sử dụng nhiều lần sau khi được hệ thống khí nén rũ sạch bụi định kỳ.

Sản phẩm sau khi đi vào hoạt động được đối tác đánh giá cao bởi HIỆU SUẤT LỌC BỤI ~ 98 % đối với hạt bụi có kích thước 0.3μm. Nồng độ sau xử lý đạt tiêu chuẩn an toàn môi trường QCVN19.  Từ đó mang đến môi trường làm việc trong lành, hút sạch bụi trong quá trình sản xuất và đảm bảo an toàn tối đa cho người lao động.

Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe và môi trường làm việc của người lao động, Phương Linh – SKATECH là đơn vị cung cấp các Giải pháp xử lý bụi cho các dây chuyền sản xuất theo nhu cầu thực tế của khách hàng. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tự tin mang đến những giải pháp xử lý hiệu quả, chất lượng từ khâu thiết kế, sản xuất thi công, lắp đặt cho đến bảo hành, bảo trì.

Hình ảnh thực tế tại dự án xử lý bụi máy nghiền cho nhà máy tại Hải Phòng

he_thong_xu_ly_bui_cartridge_02

he_thong_xu_ly_bui_cartridge_03

Hãy liên hệ với Phương LinhSKATECH được tư vấn thiết kế hệ thống thu hồi bụi hiệu năng cao với giá thành hợp lý nhất. Truy cập website: https://skatech.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết nhất hoặc khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 08.7675.3456 để được hỗ trợ tốt nhất. 

error: Content is protected !!