Chi tiết bài viết

Tư vấn mua máy hút bụi công nghiệp, chọn sao cho đúng?

26/11/2023 | Tin tức

Tư vấn mua máy máy hút bụi công nghiệp là việc quan trọng với cả người bán và khách hàng. Việc nhận được tư vấn cụ thể sẽ giúp doanh nghiệp, khách hàng lựa chọn được sản phẩm hút lọc bụi tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Vậy khi mua máy hút bụi công nghiệp người mua cần quan tâm đến các yếu tố nào. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua máy hút bụi công nghiệp

Khi quý khách hàng đang có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp cho doanh nghiệp, xưởng sản xuất, có một số yếu tố quan trọng cần lxem xét để đảm bảo bạn chọn máy phù hợp với nhu cầu của bạn.

Xác định loại bụi và chất thải cần xử lý

Đầu tiên, bạn cần xác định loại bụi hoặc chất thải bạn muốn xử lý, ví dụ như bụi khô, bụi ướt, bụi dầu, bụi kim loại, bụi gỗ,… Một số máy hút bụi có thể hút được nhiều loại bụi khác nhau, trong khi một số máy chỉ hút được một loại bụi cụ thể. Máy hút bụi cần phải phù hợp để xử lý loại bụi hoặc chất thải để mang lại hiệu quả tốt nhất, bảo vệ sức khỏe, và giảm chi phí bảo trì trong tương lai.

Xác định loại bụi công nghiệp

Xác định loại bụi công nghiệp

Các máy hút bụi có công suất và hiệu suất lọc khác nhau, tùy thuộc vào loại bụi. Nếu bạn không xác định loại bụi mà máy cần xử lý, bạn có thể mua sai máy hút bụi có hiệu suất không phù hợp, dẫn đến việc loại bỏ bụi kém hiệu quả hoặc hỏng máy nhanh chóng.

Kích thước của bụi và diện tích phải xử lý

Khi mua máy hút bụi công nghiệp, kích thước và diện tích xử lý là hai yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét để đảm bảo máy hút bụi phù hợp với nhà xưởng và đem lại hiệu quả tốt nhất.

Xác định diện tích, không gian cần làm sạch, một khu vực nhất định trong một phòng hoặc toàn bộ nhà xưởng, máy hút bụi công nghiệp cần đủ mạnh để xử lý toàn bộ khu vực cần lọc bụi. Điều này bao gồm chiều cao, chiều rộng và chiều dài của không gian nhà xưởng. Nếu không gian hạn chế, bạn nó thể tham khảo những loại máy nhỏ gọn như máy hút lọc bụi Cartridge CDC, máy hút lọc bụi Cartridge VDC, máy hút lọc ướt WDC,…

Xác định diện tích cần xử lý bụi

Xác định diện tích cần xử lý bụi

Kích thước của máy hút bụi là độ lớn của thân máy, bao gồm chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Bạn cần chọn máy hút bụi có kích thước và dung tích thùng chứa phù hợp với diện tích xử lý của bạn để tối ưu hiệu quả và tránh ảnh hưởng đến không gian làm việc chung của nhà xưởng.

Hãy xem xét cách máy hút bụi sẽ hoạt động trong hệ thống của bạn. Bạn cần xem xét vị trí của cửa hút và ống dẫn khí thải để đảm bảo máy hút bụi có thể tiếp cận được vùng cần xử lý. Vì vậy, trước khi mua máy hút bụi công nghiệp, hãy đảm bảo bạn đã đo lường và xác định kích thước và diện tích xử lý cụ thể mà bạn cần. Điều này sẽ giúp bạn chọn máy có hiệu suất phù hợp và đảm bảo phù hợp với môi trường làm việc của bạn.

Hiệu suất của máy hút bụi

Việc xem xét hiệu suất của máy hút bụi công nghiệp là một yếu tố quan trọng trước khi quyết định mua. Hiệu suất máy hút bụi ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng của máy để loại bỏ bụi, chất thải và các hạt độc hại từ không khí và bề mặt.

Thông số kỹ thuật máy lọc bụi Cartridge CDC của Skatech

Thông số kỹ thuật máy lọc bụi Cartridge CDC của Skatech

Công suất hút đo lường lưu lượng không khí mà máy hút bụi có thể xử lý trong một thời gian cố định. Công suất hút càng lớn, máy càng có khả năng loại bỏ bụi và chất thải nhanh chóng. Điều này quan trọng đặc biệt khi bạn cần xử lý bụi mịn hoặc có khả năng bay lên dễ dàng.

Hiệu suất lọc đo lường khả năng máy hút bụi loại bỏ hạt bụi và chất thải từ không khí. Máy hút bụi có bộ lọc càng hiệu quả, càng ít bụi và chất thải bị thải ra môi trường. Hiệu suất của máy hút bụi cũng liên quan đến khả năng kiểm soát ô nhiễm môi trường. Máy hút bụi phải có khả năng loại bỏ bụi và chất thải một cách hiệu quả để đảm bảo không khí xả ra môi trường là sạch và an toàn.

Đánh giá nguồn ngân sách và tài chính

Xem xét ngân sách của nhà xưởng và tài chính có sẵn để mua máy hút bụi. Bạn cần chọn máy hút bụi có giá cả phù hợp với nguồn ngân sách và tài chính của nhà xưởng. Cân nhắc giữa chi phí mua máy và chi phí vận hành (bao gồm tiền điện, bộ lọc thay thế, và bảo trì).

Không nên mua máy hút bụi quá rẻ, vì có thể chất lượng không đảm bảo, dễ hỏng và khó sửa chữa. Tuy vậy, cũng không nên mua máy hút bụi quá đắt, vì có thể không cần thiết và lãng phí. Nhà xưởng nên tìm hiểu kỹ về các tính năng, ưu nhược điểm, bảo hành và dịch vụ sau bán hàng của các loại máy hút bụi trên thị trường để so sánh và chọn ra máy hút bụi có giá trị tiền tốt nhất

2. Quy trình tư vấn mua máy hút bụi công nghiệp tại SKATECH

Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe nhất tới khách hàng, vì vậy quy trình tư vấn khách hàng được SKATECH chú trọng:

Thăm khảo và đánh giá nhu cầu của khách hàng

Sự thành công của SKATECH cho đến hiện nay được thúc đẩy chính bởi nguyên tắc duy nhất: Lắng nghe thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Quá trình tư vấn mua máy hút bụi công nghiệp tại SKATECH bắt đầu bằng việc lắng nghe và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, từ những trao đổi từ xa, sau đó tới khảo sát cụ thể và gặp mặt khách hàng tại xưởng sản xuất. Chúng tôi sẽ tập trung lắng nghe và thấu hiểu sâu về nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

SKATECH sẽ đặt câu hỏi để biết được kích thước của xưởng, loại hạt bụi hoặc khí thải cần xử lý, và các yêu cầu đặc biệt khác. Dựa trên thông tin thu thập, chúng tôi sẽ xác định được rõ vấn đề mà khách hàng đang phải đối mặt và đưa ra tư vấn chính xác nhất về loại máy hút bụi công nghiệp phù hợp với nhà xưởng.

Đề xuất giải pháp tùy chỉnh

Sau khi hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ sư và chuyên gia của SKATECH sẽ thực hiện thiết kế một giải pháp tùy chỉnh cho nhà xưởng. Chúng tôi sẽ tính toán kỹ thuật để đảm bảo máy hút bụi được tối ưu hóa cho từng ứng dụng cụ thể.

SKATECH cam kết sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo hiệu suất tối ưu và tiết kiệm năng lượng cho khách hàng. Chúng tôi sẽ đề xuất các loại máy hút bụi, bộ lọc và hệ thống xử lý khí thải phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Tư vấn về loại máy hút bụi phù hợp

Để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, khi tư vấn mua máy hút bụi công nghiệp, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm máy và hệ thống hút bụi mà SKATECH cung cấp, bao gồm giá, kích thước, cách hoạt động, khả năng xử lý bụi và khí thải, tiện ích và các lợi ích mà khách hàng có thể nhận được từ việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp của chúng tôi.

Dựa trên nhu cầu của khách hàng, SKATECH sẽ đưa ra những giải pháp về loại máy hút bụi và hệ thống xử lý khí thải phù hợp nhất. Đồng thời, chúng tôi sẽ giải thích sự khác biệt giữa các sản phẩm và giúp khách hàng đưa ra quyết định tối ưu nhất.

Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng

Khi khách hàng đã quyết định chọn sản phẩm của SKATECH, chúng tôi sẽ cung cấp hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp và hệ thống xử lý khí thải. Điều này giúp khách hàng tận dụng tối đa tiềm năng của sản phẩm.

SKATECH cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng và vận hành sản phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề hoặc cần sửa chữa, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

3. Lợi ích khi mua máy hút bụi công nghiệp từ Skatech

Với hơn 23 năm phát triển SKATECH không ngừng nghiên cứu và phát triển tạo ra các sản phẩm quạt công nghiệp, các giải pháp lọc bụi tối ưu, để đem lại khí sạch và môi trường làm việc trong lành cho các cơ sở sản xuất, nhà máy, xí nghiệp,…Lựa chọn máy, hệ thống lọc bụi tại SKATECH, quý khách hàng sẽ nhận được:

Các sản phẩm máy lọc bụi tại SKATECH

Các sản phẩm máy lọc bụi tại SKATECH

– SKATECH cam kết chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn Quốc tế, chất lượng sản phẩm đồng bộ, dịch vụ chuyên nghiệp

– Các sản phẩm máy và hệ thống hút lọc bụi rất đa dạng và phù hợp với hầu hết các ngành sản xuất như chế biến gỗ, khai thác mỏ, sản xuất gạch men, chế biến thực phẩm, công nghiệp hóa chất, dược phẩm, kim loại,…

– Đội ngũ tư vấn viên am hiểu, chuyên sâu. Có khả năng tư vấn chính xác các sản phẩm cho khách hàng. Khảo sát thực tế và báo giá hợp lý.

– Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, thi công nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ.

– Là đơn vị trực tiếp sản xuất và lắp đặt, do đó các sản phẩm có giá thành cạnh tranh trên thị trường.

– Toàn bộ các sản phẩm được sản xuất bởi SKATECH đều được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Khi có bất kì vấn đề kỹ thuật nào, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ trực tiếp tới nhà xưởng để hỗ trợ và khắc phục.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn mua máy hút bụi công nghiệp phù hợp với nhu cầu của bạn.

SKATECH – Your Air, We care

  • Hotline: 08.7675.3456
  • Văn phòng giao dịch: M08-L14 KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
  • Website: https://skatech.vn/
error: Content is protected !!