Chi tiết bài viết

Hệ thống xử lý khói hàn bằng lõi Cartridge – Giai đoạn 2 tại Nhà máy AVC Technology Việt Nam

15/06/2024 | Tin tức

Skatech là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống hút lọc bụi, xử lý các loại bụi từ kim loại, bụi gỗ, bụi nhựa cho tới các dòng bụi công nghiệp khác; giúp mang tới môi trường chất lượng không khí tốt nhất. Chính vì thế, nhà máy AVC đã tiếp tục chọn Skatech là đơn vị cung cấp hệ thống hút lọc bụi khói hàn sau thành công của 2 hệ thống Cartridge.

hệ thống hút khói hàn giai đoạn 2

Vì sao cần xử lý bụi khói hàn?

Khói hàn là loại khói được tạo ra từ các hạt rắn rất nhỏ, dễ dàng phân tán ra môi trường và con người dễ dàng hít phải. Việc tiếp xúc lâu dài cùng khói hàn dễ dẫn tới các căn bệnh nghiêm trọng như ung thư phổi, thanh quản và đường tiết niệu; ngoài ra cũng ảnh hưởng tới hệ thần kinh và thận, nguy cơ cao gây ra ngạt thở khi một số loại khí nguy hiểm sinh ra trong quá trình hàn có thể chiếm chỗ của oxy, làm ảnh hưởng sức khỏe con người.

Chính các phân tử bụi khói hàn có kích thước nhỏ, tiếp xúc cùng có thể gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp. Vì thế, việc xử lý bụi khói hàn là vô cùng cấp bách để giúp giảm ô nhiễm môi trường và bảo vệ sức khỏe của con người.

Hệ thống hút khói hàn Cartridge giai đoạn 2 tại nhà máy AVC

Nhà máy AVC Technology Việt Nam tại KCN Đồng Văn – Hà Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử, do đó việc chọn các hệ thống hút lọc bụi là điều bắt buộc phải có để giúp đảm bảo sức khỏe người lao động và giảm tình trạng ô nhiễm môi trường. Chính vì thế, sau thành công của 2 hệ thống cartridge xử lý bụi kim loại, AVC Technology Việt Nam tiếp tục chọn hệ thống hút khói hàn Cartridge từ đơn vị chuyên cung cấp hệ thống hút lọc bụi công nghiệp Skatech.

Điểm nổi bật của hệ thống hút khói hàn Cartridge lần này chính là:

  • Hệ thống hút khói hàn cartridge CDF-PL-48, sử dụng lõi lọc cartridge Nanoweb; 
  • Hệ thống đạt hiệu suất lên đến 99% đối với các loại bụi có kích thước 0.3micron. 

he_thong_xu_ly_khoi_han_bang_loi_cartridge_giai_doan_2_tai_nha_may_avc_technology_viet_nam

Như vậy, Hệ thống lọc bụi Cartridge CDF-PL sẽ giúp xử lý khói hàn để ngoài bảo vệ không khí còn là gia tăng hiệu suất làm việc, chất lượng sản phẩm và đặc biệt là bảo vệ sức khỏe người lao động tại nhà máy AVC Technology Việt Nam.

Quý khách hàng đang quan tâm, tìm kiếm giải pháp hút lọc bụi vui lòng liên hệ tới hotline 08 7675 3456 để được các chuyên gia Skatech tư vấn, giải đáp các thắc mắc và mang đến các hệ thống hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay.

—————————-

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

error: Content is protected !!