Chi tiết bài viết

Skatech tham dự sự kiện BIFA WOOD Việt Nam lần thứ 5 tại Bình Dương

01/08/2024 | Tin tức

BIFA WOOD Việt Nam được biết đến là một trong những sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực Triển lãm Máy Chế Biến Gỗ và Nguyên Liệu Gỗ tại Việt Nam. BIFA WOOD quy tụ các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu công nghệ tiên tiến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

BIFA WOOD Việt Nam có gì đặc biệt?

BIFA WOOD VIETNAM 2024 trở lại hoành tráng dưới sự bảo trợ của Viforest Fair. Với quy mô 7,300 m2 cùng hơn 200 doanh nghiệp từ 60 quốc gia, trưng bày công nghệ và sản phẩm từ Đức, Hoa Kỳ, Italy, Trung Quốc và nhiều nước khác.

Được sự hỗ trợ từ 5 Hiệp hội Ngành gỗ lớn nhất Việt Nam: BIFA, VIFOREST, HAWA, FPA BÌNH ĐỊNH, DOWA và các Hiệp hội, Chi hội địa phương với hơn 5,000 Hội viên. Khi đó, đến tới hội chợ các doanh nghiệp sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin tăng cường hợp tác kinh doanh, tạo ra chuỗi liên kết dọc trong ngành từ các nhà cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, công nghệ. Khách hàng cũng sẽ chọn lựa được các sản phẩm chất lượng nhất ngay tại đây.

Skatech – Nhà cung cấp giải pháp hút lọc bụi hàng đầu Việt Nam

skatech_tham_du_su_kien_bifa_wood_viet_nam_lan_thu_5_tai_binh_duong

Skatech mong muốn mang đến giải pháp hút lọc bụi, xử lý bụi trước khi thải ra môi trường cho các doanh nghiệp sản xuất và chế biến gỗ

Tham gia sự kiện triển lãm lần này, Skatech mong muốn mang đến giải pháp hút lọc bụi, xử lý bụi trước khi thải ra môi trường cho các doanh nghiệp sản xuất và chế biến gỗ.

Skatech hứa hẹn mang tới Triển lãm BIFA WOOD VIETNAM 2024 những trải nghiệm sản phẩm thực tế và thú vị với gian hàng trưng bày theo hướng thiết kế mở.

Quý khách hàng, Quý đối tác có thể dễ dàng mục sở thị các sản phẩm chất lượng ưu việt được áp dụng công nghệ sản xuất thế hệ mới.

Bên cạnh đó, Skatech còn có đội ngũ kỹ thuật luôn túc trực tại gian hàng sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn trực tiếp cho các doanh nghiệp.

Kính mời Quý khách hàng, Quý đối tác đến tham gia sự kiện lần này cùng Skatech để kết nối giao thương, cập nhập công nghệ mới và tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhất cho hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ GIAN HÀNG SKATECH

  • Địa điểm: Trung tâm triển lãm quốc tế WTC Expo Bình Dương (Lô A19, Đường Hùng Vương, Phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
  • Thời gian: Từ 08/08/2024 đến 11/08/2024.
  • Gian hàng Skatech: Hall C – C1 – 58

Skatech rất hân hạnh được đón tiếp!

error: Content is protected !!