Chi tiết bài viết

Tủ hút lọc bụi Cartridge chinh phục khách hàng Nhật Bản

26/06/2024 | Tin tức

Nhật Bản là một thị trường tiềm năng nhưng vô cùng khắt khe với hàng hóa nhập khẩu khi các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm đều được kiểm soát một cách nghiêm ngặt về sản xuất và kỹ thuật, đặc biệt là sản phẩm trong lĩnh vực công nghiệp. Chính vì thế, để trở thành 1 nhà cung cấp dòng hệ thống hút lọc bụi cho thị trường Nhật Bản là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng Skatech tìm hiểu về máy hút bụi Cartridge CDC sử dụng động cơ đặc biệt nào cùng những ưu điểm nổi trội trong đơn hàng lần này nhé.

Hệ thống hút lọc bụi Skatech có gì đặc biệt?

Với kinh nghiệm gần 25 năm trong lĩnh vực sản xuất Quạt công nghiệp – Hệ thống hút lọc bụi, tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, Skatech đã có những kỹ năng và kinh nghiệm để luôn chính xác trong từng công đoạn, mang tới thị trường các sản phẩm chất lượng. Đặc biệt là không ngừng nâng cao tay nghề đội ngũ kỹ thuật và luôn áp dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất, máy móc và công nghệ tiêu chuẩn chất lượng châu Âu cùng quy mô nhà máy lớn gấp đôi so với các đối thủ trên thị trường. Chính vì thế, đơn hàng xuất khẩu tới Công ty FCC của Nhật Bản là sự khẳng định “chắc nịch” về chất lượng sản phẩm mà Skatech đang cung cấp.

Trở thành đơn vị uy tín, mang tới hệ thống hút bụi thải ra từ các thiết bị máy mài, phay, tiện của nhà máy sản xuất phụ kiện cho xe máy của khách hàng Nhật Bản – Skatech sẽ coi đây là động lực để tiếp tục không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và đột phá, mang tới các dòng sản phẩm máy hút lọc bụi mới với chất lượng vượt trội, hướng tới mục tiêu sẽ chinh phục các thị trường Âu, Mỹ trong 1 tương lai gần.

xuat_khau_lo_hang_hut_loc_bui_di_nhat_ban (10)

Từng chi tiết được kiểm tra kỹ càng trước giờ bàn giao

Lô hàng hoàn thiện chuẩn bị xuất thị trường Nhật Bản

Dưới đây là hình ảnh lô hàng hệ thống xử lý bụi, máy hút lọc bụi thương hiệu Skatech – Phương Linh đã hoàn thiện và chuẩn bị rời nhà máy. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, an toàn và phù hợp với các tiêu chí khắt khe của thị trường Nhật Bản, góp phần xử lý hiệu quả bụi trong quá trình sản xuất, mang lại môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động.

Mỗi dự án thành công mang đến niềm vui và hạnh phúc, khi chúng tôi tạo ra môi trường làm việc trong lành, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người lao động.

 

xuat_khau_lo_hang_hut_loc_bui_di_nhat_ban (8)

Sản phẩm hút lọc bụi công nghiệp là 1 trong những dòng sản phẩm thế mạnh của Skatech

xuat_khau_lo_hang_hut_loc_bui_di_nhat_ban (4)

Sản phẩm luôn được ghi rõ ràng về các thông số kỹ thuật

xuat_khau_lo_hang_hut_loc_bui_di_nhat_ban (1)

Skatech cung cấp hệ thống hút lọc bụi thải ra từ các thiết bị máy mài, phay, tiện của nhà máy sản xuất phụ kiện cho xe máy của khách hàng Nhật Bản

Tủ hút bụi công nghiệp tại nhà máy sản xuất Nhật Bản

Thông tin lô hàng máy hút bụi Cartridge được cung cấp tới khách hàng Nhật Bản:

  • Máy hút bụi Cartridge CDC được cải tiến
  • Sử dụng lõi Cartridge PE500 chống tĩnh điện cao cấp, với hiệu suất lọc bụi lên đến 98% với bụi >= 5 micromet
  • Rũ bụi tự động bằng khí nén
  • Động cơ Elektrim
  • Van giũ bụi, van an toàn
  • Thùng chứa bụi

Skatech luôn kiểm tra kỹ càng từng công đoạn làm việc, từ sản xuất tới bàn giao và quá trình vận hành máy hút lọc bụi tại cơ sở sản xuất của doanh nghiệp, để luôn sẵn sàng xử lý bất cứ yêu cầu của khách hàng trong quá trình đưa máy hút bụi công nghiệp vào sử dụng. Vì vậy, khách hàng của chúng tôi luôn yên tâm tuyệt đối vì luôn có Skatech ở bên để đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình sử dụng, bảo dưỡng và xử lý khi có phát sinh.

Cùng tận mắt chứng kiến lô hàng tủ hút lọc bụi trong đơn hàng lần này của Skatech tại doanh nghiệp, và nếu có bất cứ khó khăn nào cần hỗ trợ, hãy liên hệ tới hotline 08 7675 3456 để được chúng tôi giải đáp tốt nhất.

tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_tai_nha_may_nhat_ban (3)

 

tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_tai_nha_may_nhat_ban (5)

 

tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_tai_nha_may_nhat_ban (12)

 

tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_tai_nha_may_nhat_ban (11)

 

tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_tai_nha_may_nhat_ban (9)

 

tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_tai_nha_may_nhat_ban (7)

 

tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_tai_nha_may_nhat_ban (6)

 

tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_tai_nha_may_nhat_ban (2)

 

tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_tai_nha_may_nhat_ban (1)

 

tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_tai_nha_may_nhat_ban (4)

 

tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_tai_nha_may_nhat_ban (10)

 

tu_hut_loc_bui_cong_nghiep_tai_nha_may_nhat_ban (8)

error: Content is protected !!